Friday, February 10, 2012

ಪ್ರೇಮ ನೀವೇದನಾ ಪತ್ರ

ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನವನ್ನು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗೆ ಶುಭಾಶಯ ಕೋರುತ್ತಾ ಹೀಗೋಂದು ಪ್ರೇಮ ನೀವೇದನಾ ಪತ್ರ ಒಲವಿನಿಂದ ಜಗದ ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹೃದಯಗಳಿಗೆ.......................... :) :)


ಹಾಯ್ ಡಿಯರ್,
ಒಂದು ಪ್ರೇಮ ಪತ್ರ ನಿನಾಗಾಗಿ ಬರೆಯೋಣವೆಂದು ಕೂತಿರುವೆ.ಮಡಚಿ ಹರಿದು ಮೂಲೆ ಸೇರಿಸದಿರು.ಇಷ್ಟವಾಗದಿದ್ದರೂ ಸರಿ ಒಮ್ಮೆ ಓದು.ಪ್ರೀತಿಯ ಚಿಲುಮೆ ಚಿಮ್ಮಬಹುದೇನೋ ಅನ್ನೋ ನನ್ನಾಸೆಗೆ ಬರಿದೆ ತಣ್ಣೀರ ಸುರಿಸದಿರು.

ನಾನು ನಿನ್ನ ನೋಡಿದ್ದೆ ಆ ದಿನ ಬಿಯಂಟಿಸಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಾ ತುಂತುರು ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಛತ್ರಿ ಹಿಡಿದು ನೀ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಒಂದಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿ ಬೈಕ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ನಿನ್ನ ನೋಡುತ್ತಲೆ ನನ್ನ ನಾ ಮರೆತಿದ್ದೆ.ಅಲ್ಲಿ ಮದ್ಯೆ ಇದ್ದದ್ದೂ ತುಂತುರ ಹನಿಗಳಷ್ಟೆ.ಬಸ್ಸು ಬಂದು ನೀ ಯಾವಾಗ ಬಸ್ಸೇರಿದೆಯೋ ಅಯ್ಯೋ ನಾನ್ಯಾಕೆ ನಿನ್ನ ಮುಂದು ಬೈಕ ತಂದು ನಿಲ್ಲಿಸಬಾರದಿತ್ತು ಹಾಗೆಯೆ ನೀನೊಂದು ಬೆಚ್ಚನೆಯ ಡ್ರಾಪ್ ಕೇಳುತಿದ್ದೀಯೇನೋ? ಪ್ರಯತ್ನವೇ ಪಡೆದೆ ನಾ ನಿಂತೆ ಇದ್ದನಲ್ಲ ಯೋಚಿಸಿ ಮರುಗಿದ್ದೆ.ಅನಂತರ ನಿನ್ನ ಅದೆಷ್ಟೂ ಸಲ ನೋಡುತ್ತಲೆ ಬಂದಿದ್ದೀನಿ.ಇದೇನೋ ಪ್ಲರ್ಟ್ ಇರಬಹುದೇನೋ ಅನ್ನೋದನ್ನ ಬಹಳ ಸಲ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೇನೆ, ಹಾಗೆನಿಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಮನ ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರಾಕರಣೆನ ತೋರುತ್ತಿದೆ.ಇಲ್ಲಾ ಕಣೆ ನಿನ್ನ ಕಂಡಾಗಲೆಲ್ಲ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಮಿಂಚು ಹರಿದಿದೆ.

ಈ ಲೆಟರ್ ನೋಡಿ ನಗುತಿದ್ದೀಯ, ಒಕ್ಕಣೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರೆಗಿಸೋ ಪದಗಳೀಗಾಗಿ ತಡಕಾಡುತಿದ್ದೀಯ? ಅಷ್ಟಾದರೆ ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ಸಾರ್ಥಕ, ನಿನ್ನ ರೇಗಾಟವೆ ನನ್ನ ಚೈತನ್ಯ,ನಿನ್ನ ನಗುವಲ್ಲೆ ನನ್ನ ನಗು ಅಡಗಿದೆ,ಇದು ಬಿಟ್ಟು ಈ ಪತ್ರ ನಿನ್ನ ತಲೆನೋವಿಗೆ ಕಾರಣರಾದರೆ ಇದೋಂದು ಸಲ ಹಂಗೆ ಮನ್ನಿಸಿಬಿಡು ಹೀಗೆ ಹೇಳುವದ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಮಾರ್ಗವೇ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ.ನೀ ನೋಪ್ಪಿ ಐ ಲವ್ ಯೂ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳ ನಿನ್ನ ಹಣೆ ಮೇಲಿನ ನಾಟ್ಯ ನಿನ್ನ ನೋವನ್ನ ಪರಿಹರಿಸಬಲ್ಲುದು.ಇಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಾಟ ನನ್ನ ಹಣೆಯ ಮೇಲೆ ಮುಂದುವರಿಯುವದು ಒಂದಷ್ಟು ದಿನ.....................ಎಷ್ಟು ದಿನ? ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆ ಎತ್ತಬೇಡ ಪ್ಲೀಸ್...........!!!!!!

ಅಂದಂಗೆ ಗೆಳೆಯ ಅಂಥಾ ನನ್ನ ಅದಾಗಲೇ ಒಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿರುವೆ ನಾ ನಿನ್ನ ಗೆಳೆಯನೆ ಅನ್ನೋ ಮನಸ್ಸಿಗೊಪ್ಪದ ಮಾತ ಹೇಳಲಾರೆ,ಗೆಳೆತನದೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಅದೇನೋ ಇದೆ ಅನ್ನೋದನ್ನ ತಿಳಿದು ಬಹಳ ದಿನಗಳಾಗಿದೆ, ಅದೆಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಇದ ಹೇಳಲು ನಿನ್ನೆದುರು ನಿಂತೆ ಅದ್ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಪ್ರತಿಸಲ ಮಾತು ಮರೆತ ಮೂಖನಾಗಿ ನೀ ಕರೆದಲ್ಲಿ ಬಂದು ನೀನೆ ಕೊಡಿಸಿದ ಕಾಫಿ ಹೀರಿ ಮರಳಿದ್ದೇನೆ ಮನದ ಮಾತಿನ ಜೋಳಿಗೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಭಾರವಾಗಿಸುತ್ತಾ.

ಇದು ಟೈಂಪಾಸ್ಗೆ ಬರೆದಿಲ್ಲಾ ಕಣೆ. ನಾ ಕೊನೆಗೂ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿರೋದನ್ನ ನಿನ್ನೆದುರು ಬಿಚ್ಚಿಡದೆ ದ್ರೋಹ ಎಸಗೋದು ನನಗಿಷ್ಟವಿಲ್ಲ, ನಿನಗೂ ಹಿಂಗೆ ಅನಿಸಿದಲ್ಲಿ ಇದ ಒಪ್ಪಿಸಿಕೋ.ನನ್ನ ಸ್ಥಾನ ನೋಡಿ ಹಣಕಾಸು ವಿವರ ನೋಡಿ , ಪರ್ಸನಾಲಿಟಿ ನೋಡಿ,ಅಂದ ಚೆಂದವನ್ನ ನೋಡಿ ಇವುಗಳನ್ನ ನಿನ್ನ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಅಳತೆಗೋಲಾಗಿಸಬೇಡ, ಅದ್ಯಾವುದೂ ಶಾಶ್ವತವಾದುದಲ್ಲ, ನನ್ನ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿರುವ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಪ್ರೀತಿಸು.ನಿನ್ನ ನಿರ್ಧಾರ ನಿನ್ನ ಮನದ ಅಪ್ಪಣೆಯಂತಿರಲಿ. ಇಷ್ಟಾದ ಮೇಲು ನಿನ್ನಿಂದ ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಉತ್ತರ ಬಂದರೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಜೀವನ ದೊಡ್ಡದು ಎದುರಿಸೋಣ ಏನಂತೀ?

ಇನ್ನೆರಡು ದಿನ ಬಾಕಿ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನಕ್ಕೆ, ಪ್ರೀತಿಸುವದು ದಿನ ಅನುದಿನವೂ ಆಗಿದ್ದರೂ ಇಂತಹ ನೀವೇದನೆಗಳಿಗೆ ಸಿಗುವ ಆ ದಿನ, ಪ್ರೇಮಿಗಳೂ ಅನ್ನೋ ಸೆಲೆಯನ್ನ ನೆನಪಿಸಿಕೊಡುವಂತದ್ದೂ.ಅದೇನೆ ಇರಲಿ ಸರಿಯಾದ ನಿರ್ಧಾರದೊಂದಿಗೆ ಆ ದಿನ ಬಾ,ನಾನಾಗಿ ಲವ್ ಯೂ ಅನ್ನಲೂ ನಾಲಿಗೆ ತೊಡವರಿಸುತ್ತಿದೆ,ಮೊದಲಿಗೆ ನೀನಾಗೆ ಹೇಳುತ್ತೀಯಾ ಅನ್ನೋ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೈ ಕಾಲಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೀ ಕೊಡಿಸುವ ಕಾಫಿ ಗಿಪ್ಟನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೊಸ ನಿರೀಕ್ಷೆಯೋದಿಗೆ ಪ್ರೇಮಿಗಳ ದಿನದಂದು ಕಾಯುವೆ ನಿನ್ನ ಮೊದಲು ನೋಡಿದ ಬಿಯಂಟೀಸಿ ಬಸ್ ಸ್ಟಾಪ್ ನಲ್ಲಿ...............

ಟೇಕ್ ಕ್ಯಾರ್
ಇಂತು ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಮೂಟೆ ಹೊತ್ತ ಪ್ರೇಮಿ.


ಚಿತ್ರ ಕೃಪೆ:-ದಯಾನಂದ್ ಟಿಕೆ

No comments:

Post a Comment